รู้ให้แน่ชัด ก่อนใช้ Relx pods กับน้ำยาแบบ Salt Nicotine

Relx pods

อยากจะบอกว่าผู้คนส่วนใหญ่ ต่างก็ใช้บุหรี่มวนเป็นเครื่องช่วยในการขจัดความเครียดของตัวเอง โดยเฉพาะเหล่าหมู่ผู้ชาย ที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งรอบข้างต่างๆ โดยบุหรี่มวนนั้นมีสารนิโคตินที่เป็นส่วนในการกล่อมประสาททำให้เกิดอาการผ่อนคลายทางอารม แต่หารู้ไม่ว่าภายใต้ การช่วยลดความเครียด ของบุหรี่มวน นั้นกลับแฝงไปด้วยสิ่งที่อันตรายต่อร่างกายของผู้สูบที่เกิดจากการเผาไหม้ของบุหรี่ เช่น สารทาร์ ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง และสารอื่นๆ อีกมากกว่า 4,000 ชนิดที่เกิดจากการเผาไหม้ ที่เป็นต้นเหตุของโรคมากมาย แล้วจะดีกว่าไหมถ้าใช้นิโคตินทนแทนที่ปลอดภัยกว่าอย่าง Relx pods ที่มีการใช้น้ำยาแบบ salt nicotine ที่สามารถขจัดนิโคตินออกจากร่างกายได้ง่ายยิ่งขึ้น และไม่มีสารอื่นที่เป็นอันตรายแฝงอยู่อีกด้วย

รู้ถึง นิโคติน แบบ Salt Nicotine ใน Relx pods

นิโคติน แบบ salt nicotine นั้นเป็น หนึ่งในนิโคตินแบบเหลวที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจาก แบบ free base เพื่อลดปริมาณนิโคตินที่ได้รับจากการใช้งาน ซึ่งน้ำยาแบบ salt nicotine จะให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล ไม่แสบคอ ไม่กระทแก และนิยมใช้กันใน บุหรี่ไฟฟ้า ในรูปแบบ pod system  อย่าง relx zero , relx infinity เป็นต้น

คุณสมบัติน้ำยาแบบ Salt Nicotine

  • มีสาร benzoic acid
  • มีระดับนิโคตินให้เลือกตั้งแต่น้อยไปถึงมาก
  • ควันน้อย
  • ร่างกายดูดซึมได้เร็ว
  • เหมาะสำหรับผู้ต้องการเลิกบุหรี่และคนที่ชอบสูบแบบ MTL
  • กลิ่นให้เลือกน้อยและไม่ชัดเท่า freebase
  • ไม่แสบคอเวลาสูบนิโคตินสูงๆ

แต่ไม่แนะนำ ให้นำน้ำยาแบบ Salt Nicotine  มาใช้กับ บุหรี่ไฟฟ้า ทั่วไปที่มีกำลังไฟแรง เพราะด้วยความเข็มข้นสูง อาจเสี่ยงได้รับนิโคตินมากจนเกินไป หรืออาจทำให้คุณภาพของน้ำยาหมดไป

น้ำยาแบบ salt nicotine มักจะพบใน บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท Pod System อย่าง relx zero , relx infinity ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากทาง Relx ซึ่งให้คุณภาพที่ดีกว่า บุหรี่ไฟฟ้า ทั่วไปที่ใช้น้ำยาแบบ Freee Base Nicotine อย่างแน่นอน นั้นก็เพราะด้วยความเข้มข้นสูงที่ทำให้เราอิ่มนิโคตินได้เร็ว แต่ร่างกายกลับได้รับสารนิโคตินน้อย แถมยังสามารถขจัดนิโคตินได้ง่าย และประสบการณ์ใหม่ในการสูบที่นุ่มนวล ไม่แสบคอ อีกทั้งยังเป็นที่นิยมในการนำมาใช้เป็นน้ำยาในการ เลิกบุหรี่ อีกด้วย

ซึ่งปัจจุบันนี้ได้มีผลิตภัณฑ์ช่วย เลิกบุหรี่ ออกมาจำหน่ายกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น relx zero , relx infinity ผลิตภัณฑ์จากทาง Relx หรือ kardinal stick , ks kurve ผลิตภัณฑ์จากทาง Kardinal เป็นต้นซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ล้วนเป็นนวัตกรรมในการช่วย เลิกบุหรี่ หรือทดแทนบุหรี่มวน เพื่อลดสารพิษที่ได้รับ ซึ่งมาในรูปแบบของ close pod system ที่ได้มีการใช้น้ำยาแบบ salt nicotine ที่ดูดซึมนิโคตินเข้าร่างกายได้น้อย และช้า แต่กลับทำให้เรารู้สึกอิ่มนิโคติน ได้ดีกว่าแบบอื่นๆ หรือถ้าจะให้พูดง่ายๆ คือร่างกายเราได้รับปริมาณนิโคตินที่น้อยกว่าแบบปกติ หรือน้อยกว่าแบบการสูบบุหรี่มวน แถมยังให้รสชาติที่ชัดเจน นุ่มนวล ไม่แสบคอ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ Relx pods หรือแบรนด์ Kardinal เป็นหนึ่งทางเลือกในการ เลิกบุหรี่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักสูบ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่สวยงาม เรียบหรู ขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา ระบบการทำการที่เสถียร ควันน้อย ฟีลสูบที่คล้ายคลึงบุหรี่มวน ที่สำคัญมีระบบป้องกันความปลอดภัย และมีน้ำยากลิ่นยาสูบ ซึ่งบอกได้เลยว่าสิ่งที่เรากล่าวมาคือความจริง และหากใครที่ยังไม่ได้ลอง หรือกำลังหาทางออกในการ เลิกบุหรี่ เราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ Relx หรือแบรนด์ Kardinal แล้วคุณจะรู้ว่าการ เลิกบุหรี่ ด้วยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ดีกว่า บุหรี่ไฟฟ้า ทั่วไปอย่างไร