เลิกบุหรี่ ทำได้ไม่ยาก ให้ relx infinity เป็นตัวช่วยสิ

เลิกบุหรี่

สำหรับตัวช่วยในการ เลิกบุหรี่ ในยุคสมัยนี้ คงไม่มีใครรู้จักกับนวัตกรรม POD System กันแน่นอน ซึ่งหากพูดถึง pod system ที่มาแรงและเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น Relx zero และ Relx infinity แบรนด์น้องใหม่ มาแรง จากทาง relx ที่เมื่อมองถึงกระแสในช่วงในปัจจุบัน เพราะว่าผลลัพธ์ที่ตามมานั้นทรงคุณภาพมาก เพราะสามารถทำให้ เลิกบุหรี่ ได้ถึง 95% เลย!

Relx zero เป็นหนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท POD จากทาง Relx ที่มีผู้ใช้มากเป็นอันดับต้นๆ และอีกหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้คนติดบุหรี่ทั้งหลายเปลี่ยนใจหันมาเลือกสูบ Relx zero จากทางแบรนด์ relx แทนนั้น ก็เพราะว่า นอกจากจะมีที่กลิ่นหอม แล้วยังมีขนาดที่เล็ก และไม่ทำให้ปากเหม็นแล้วนั้น ที่สำคัญปราศจากการเผาไหม้หรือสารเคมีทุกๆ รูปแบบที่ทำให้เกิดอันตรายต่อตัวเรานั่นเอง

ให้ Relx Infinity เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการเลิกบุหรี่

               Relx infinity คือ หนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้า จากทาง Relx และเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แต่ได้รับความนิยมมาก เพราะถึงได้มีการเปิดอออกมาไม่นาน และมีความที่จับต้องได้ แฝงไปด้วยคุณภาพที่ได้ทำการปรับปรุง อัพเกรด คุรภาพที่ดียยุ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับโครงสร้างให้เข้ามือกับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น การเสริมระบบป้องกันต่างๆ ฟีลสูบที่ชุดเจนกว่า น้ำยาก็ให้ปริมาณที่มากขึ้น แต่ยังคงคุณภาพของน้ำยาไว้อยุ่

อีกหนึ่งความน่าสนใจของ Relx zero และ  Relx infinity นั้น คือสำหรับ 2 นวัตกรรมนี้ ต้องบอกเลยว่าคงเป็นความล้ำที่แถมมาให้ภายในเครื่อง อาทิเช่น ไฟสัญญาเตือน ระบบสั่น และช่องแบตเตอรี่ที่มาแบบ Type-C ให้เราใช้กันแบบยาวๆ ไม่ต้องกลัวตกรุ่น หรือกลัวมีปัญหาใดๆ ในการใช้งาน อีกทั้งตัวน้ำยาของ Relx zero หรือ  Relx infinity ที่เป็นผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ relx ที่ยังจัดหนักจัดเต็มมาให้เกือบ 20 รสชาติ มีทั้งรสชาติยอดฮิตอย่าง สับปะรด แตงโม รวมถึงไปน้ำยารสชาติแปลกใหม่อีกมากมายที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

ซึ่งตัว POD System อย่าง Relx infinity หรือ Relx zero ที่เป็นผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ relx โดยทางผู้ผลิตได้มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น โดยได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาขึ้นมาหลายครั้ง เพื่อให้มีความเหมาะสมกับความต้องการ และพฤติกรรมการสูบของผู้สูบให้ได้มากที่สุด ในส่วนของแบตเตอรรี่ก็สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 1 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง แต่ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน และมาพร้อมกับน้ำยามากกว่า 15 กลิ่น ที่ผ่านการวิจัย และพัฒนาในการปรับปรุงแต่งกลิ่น ให้มีความเหมาะในปริมาณนิโคติน และมีความชัดเจนในรสชาติมากที่สุด จนได้น้ำยามีที่กลิ่นหอมหวานชัดติดปาก ฟีลสูบแน่น อย่างไม่มีที่ติ และที่สำคัญราคาสามารถจับต้องได้